นักเตะปีศาจแดง 2 ราย โดนเจ้าหน้าที่ไล่ออกจากสนามซ้อม

นักเตะปีศาจแดง 2 ราย โดนเจ้าหน้าที่ไล่ออกจากสนามซ้อม



นักเตะปีศาจแดง 2 ราย ประกอบด้วย อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แนวรับเพื่อนร่วมทีม โดนสั่งให้เลิกซ้อมที่สนามซ้อมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง เพราะเข้าใจผิดคิดว่าการผ่อนปรนมาตรการล็อคดาวน์ของที่สหราชอาณาจักรมีผลแล้ว

ภายหลังจากที่ประเทศอังกฤษ ต้องเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาเป็นเวลานาน ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รัฐบาลของที่นั่นก็ผ่อนปรนมาตรการล็อคดาวน์แล้ว โดยหนึ่งในนั้นคือการให้ออกมาทำกิจกรรมในที่สาธารณะร่วมกับคนที่ไม่ได้มาจากบ้านหลังเดียวกันได้ 1 คน ซึ่งมันจะมีผลในวันพุธที่ 13 พฤษภาคมนี้

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม วาน-บิสซาก้า และ โฟซู-เมนซาห์ นึกว่ามันมีผลใช้ในทันที ดังนั้นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทั้งคู่เลยไปซ้อมกันที่สนามฟุตบอลส่วนตัวของโรงเรียนมัธยม เซนต์ อัมโบรส ในย่านเชสเชียร์ โดยหลักๆ แล้วพวกเขาซ้อมด้วยการวิ่งคู่กัน และเดาะบอลกัน

ทั้ง วาน-บิสซาก้าและ โฟซู-เมนซาห์ ยังคงปฏิบัติตามแนวทางการเว้นระยะห่างทางสังคม เพราะพวกเขาซ้อมโดยที่เว้นระยะห่างกัน 2 เมตรอยู่ตลอด แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนก็มาบอกให้พวกเขาออกจากสนามซ้อมซะ เพราะทั้งคู่ยังไม่ได้รับอนุญาตให้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาร์เซน่อล สูญเงิน200ล้านทิ้งเปล่า กับนักเตะที่ไม่ได้ใช้งาน

เฟอร์กูสัน มีเหตุผลเลือกปฏิเสธ “อองรี” ลงหลุม “ผีแดง”

บรูโน่ เผยดีใจจนร้องไห้ ที่ได้ย้ายซบแมนฯยู