บรูโน่ เผยดีใจจนร้องไห้ ที่ได้ย้ายซบแมนฯยู

บรูโน่ เผยดีใจจนร้องไห้ ที่ได้ย้ายซบแมนฯยู



บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสของแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตอนที่รู้ว่า “ปีศาจแดง” อยากได้ตนนั้น ตนดีใจจนถึงขั้นหลั่งน้ำตา พร้อมบอกว่าแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับ ปอล ป็อกบา เผยว่าตนดีใจจนถึงขั้นร้องไห้ ในตอนที่มีข่าวว่า “ปีศาจแดง” อยากได้ตนไปร่วมทัพ

แฟร์นันด์ส มีข่าวกับแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ตอนตลาดช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 ก่อนที่สุดท้ายเขาจะได้ย้ายจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ”ปีศาจแดง” เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวรวม 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นทันทีจนกลายเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว

แฟร์นันด์สเผยระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า”รู้อะไรไหม ผมจะพูดความจริงเลยว่าตอนนั้นผมกลัวมากๆ มันคือฝันที่เป็นจริง แต่มันก็เป็นฝันที่ยิ่งใหญ่สุดๆ เช่นกัน สำหรับผมแล้วการได้ไปเล่นที่ อังกฤษ และได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ถือเป็นจุดสูงสุดในอาชีพการเล่นของผมเลย ผมได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลกเชียวนะ”

ยอดนักเตะกองกลางของปีศาจแดงเผยว่า”ตอนที่ผมได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ว่ามีโอกาสได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ผมถึงขั้นติดต่อไปหาภรรยาของตัวเอง พี่ชายของผม พี่สาวของผม คุณแม่ของผม แล้วจากนั้นผมก็เริ่มรองไห้ออกมา มันเป็นการร้องไห้เพราะมีความสุข ผมต่อสู้มาตลอดชีวิตเพื่อที่จะได้มาเล่นกับสโมสรชั้นยอดแห่งนี้”

แถมเจ้าตัวยังกล่าวต่อว่า”โอกาสมันมาถึงผม และผมก็ต้องคว้ามันเอาไว้ด้วย 2 มือของตัวเอง เพื่อที่จะได้เดินตามความฝันของผมได้ ครอบครัวของผมรู้ดีตั้งแต่แรกแล้วว่าผมอยากเป็นนักฟุตบอล พวกเขารู้ว่าความฝันที่ยิ่งใหญ่ของผมคือการได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และได้มาเล่นให้ แมนเชสเตอร์”

นักเตะชาวโปรตุกีสเสริมว่าตอนนี้ตนตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของทีมแบบใจจดใจจ่อ”แน่นอนว่าผมรอสิ่งนั้นอยู่ ผมคิดว่า ปอล เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทั้ง แมนเชสเตอร์ และของโลก เขาเจ็บจนต้องพักไปเป็นเวลานาน แต่การมีโอกาสได้เล่นร่วมกับเขามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะคุณอยากเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาร์เซน่อล สูญเงิน200ล้านทิ้งเปล่า กับนักเตะที่ไม่ได้ใช้งาน

เฟอร์กูสัน มีเหตุผลเลือกปฏิเสธ “อองรี” ลงหลุม “ผีแดง”