รายชื่อนักเตะพรีเมียร์ ที่ถูกกุนซือของทีม เขี่ยพ้นทาง

รายชื่อนักเตะพรีเมียร์ ที่ถูกกุนซือของทีม เขี่ยพ้นทาง



รายชื่อนักเตะพรีเมียร์ ที่ถูกกุนซือของทีมเขี่ยพ้นทาง และเมื่อไม่นานมานี้มีประเด็นร้อนในวงการลูกหนังเมื่อฟาน เพอร์ซี่ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเบื้องหลังการที่เขาย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพราะว่า หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งใจเขี่ยพ้นออกจากทีมแบบไม่ใยดี ทำให้เรารู้ว่าไม่มีใครใหญ่กว่ากุนซือและสโมสร เรามาดูตัวอย่างนักเตะที่ถูกกุนซือขายออกจากทีมแบบไม่แคร์อะไรทั้งนั้น
1)โจ ฮาร์ท ในยุคของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สมัยที่อยู่ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้
มือกาวแมนฯซิตี้ฟอร์มตกกับทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลยูโร เขาก็ไม่สามารถทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อได้เลยว่าเขายังเป็นคนที่ใช่สำหรับผู้รักษาประตูของ แมนฯซิตี้ ท้ายที่สุด เคลาดิโอ บราโว่ ก็ถูกซื้อมาเพื่อมาแทนที่ เนื่องจาก เป๊ป ต้องการนายด่านที่ใช้เท้าได้ดี
2)โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในยุคของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล สมัยที่อยู่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
นักเตะยอดดาวยิงชาวดัตช์ย้ายมาคว้าแชมป์กับแมนฯยูไนเต็ด ก่อนที่ เซอร์ อเล็กซ์ จะวางมือลง หลังจากนั้นเขาก็โชว์ฟอร์มไม่ออกภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ จนกระทั่ง หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาคุมทีมและได้ร่วมงานกันแค่ฤดูกาล 2014-15 ก่อนในช่วงซัมเมอร์ของปี 2015 ฟาน เพอร์ซี่ โดนขายให้กับ เฟเนร์บาห์เช่
3)โฮนาส กูเตียร์เรซ และไรอัน เทย์เลอร์ในยุคของกุนซือ จอห์น คาร์เวอร์ สมัยที่อยู่ทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
นิวคาสเซิ่ลรอดตกชั้นในฤดูกาล 2014/15 กุนซือชั่วคราวอย่าง จอห์น คาร์เวอร์ ก็โทรศัพท์หา ไรอัน เทย์เลอร์ ว่าสัญญาของเขาจะไม่ได้รับการขยายออกไป และต่อมา คาร์เวอร์ ก็สั่งให้ เทย์เลอร์ ส่งโทรศํพท์ต่อไปยังเพื่อนร่วมทีมอย่าง โฮนาส กูเตียร์เรซ เพื่อบอกสิ่งเดียวกัน
4)เปเป้ เรน่า สมัยที่อยู่ทีม ลิเวอร์พูล
ปี 2013 เปเป้ เรน่า มีข่าวหนาหูว่าเขาจะย้ายกลับไปยังบาร์เซโลน่า แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ดังนั้น เรน่า จึงออกมาบอกความต้องการของเขาคือการอยู่ลิเวอร์พูลอต่อไป อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะถอยหลังกับมาไม่ได้แล้วเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ตกลงส่ง เรน่า ไปยืมตัวกับ นาโปลี
5)ดีเอโก คอสต้า ในยุคของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ สมัยที่อยู่ทีมเชลซี
นักเตะชาวสเปนได้รับข้อความทางโทรศัพท์ที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งให้โดยระบุว่า“สวัสดี ดีเอโก ผมหวังว่าคุณจะสบายดี ขอบคุณสำหรับฤดูกาลที่เราได้ร่วมงานกัน โชคดีสำหรับปีหน้าแต่คุณไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของผม” หลังจากได้อ่านแล้วกองหน้าชาวสเปนก็ออกมาเผยว่ารู้สึกผิดหวังกับการที่กุนซือไม่ยอมมาพูดคุยเรื่องนี้แบบตัวต่อตัว
6)นาบิล เบนทาเล็บ ในยุคของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สมัยที่อยู่ทีมสเปอร์ส
เบนทาเล็บถูกดันขึ้นมาจากชุดเยาวชนในยุคของกุนซือ ทิม เชอร์วูด และมีบทบาทสำคัญในแดนกลางของยุค โปเช็ตติโน่ ซึ่งดูเหมือนอนาคตของเขากับสเปอร์สกำลังไปได้สวยจนกระทั่งเขาทำให้ โปเช็ตติโน่ฉุน หลังจากที่มีพฤติกรรมแบบนี้ก็ทำให้ โปเช็ตติโน่ ไม่ได้มองเขาอยู๋ในแผนการทำทีมอีกต่อไป โดยอดีตกุนซือสเปอร์สเคยกล่าวว่า “กฎมันค่อนข้างชัดเจน ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในแผนของผม คุณจะมาซ้อมกับพวกเราทำไม”
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อาร์เซน่อล สูญเงิน200ล้านทิ้งเปล่า กับนักเตะที่ไม่ได้ใช้งาน

เฟอร์กูสัน มีเหตุผลเลือกปฏิเสธ “อองรี” ลงหลุม “ผีแดง”

บรูโน่ เผยดีใจจนร้องไห้ ที่ได้ย้ายซบแมนฯยู